วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่  1
วันพฤหัสบดีที่  14  มกราคม  2559

ความรู้ที่ได้รับ


  • เริ่มต้นการเรียนด้วยการทำท่าบริหารสมองเพื่อฝึกสมองซีกซ้ายและขวา




  • ทำกิจกรรมเต้นเพลงT26  จากนั้นให้เปลี่ยนท่าทางเป็นสัตว์และเสียงร้องสัตว์  สุดท้ายคือให้นศ.นึกท่าทางในชีวิตประจำแล้วนำมาเต้น เช่น  ท่าล้างรถ อาบน้ำ ถูสบู่




การนำไปประยุกต์ใช้



  • เพื่อฝึกกระตุ้นและบริหารสมอง
  • สามารถนำการเต้นไปบูรณาการในหน่วยการรู้ต่างๆ  เช่น  หน่วยสัตว์
  • สามารถใช้เป็นกิจกรรมเคลื่อนไหวออกกำลังกายได้

การประเมินผล
ประเมินตนเอง


  • ตั้งใจและสนใจในกิจกรรม
  • ให้ความร่วมเป็นอย่างดี
  • รู้สึกสนุกสนานมากที่ได้ออกกำลัง
  • ไม่เหนื่อยเลยค่ะ

ประเมินเพื่อน


  • สนใจในกิจกรรมเป็นอย่างดีและให้ความร่วมมื
  • สนุกสนานในการเต้น
  • กล้าแสดงออก

ประเมินอาจารย์


  • อาจารย์สอนสนุกและเข้าใจได้ง่าย
  • บรรยากาศไม่ตึงเครียด
  • อาจารย์เตรียมตัวพร้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น