บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 1
วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2559
- เริ่มต้นการเรียนด้วยการทำท่าบริหารสมองเพื่อฝึกสมองซีกซ้ายและขวา
- ทำกิจกรรมเต้นเพลงT26 จากนั้นให้เปลี่ยนท่าทางเป็นสัตว์และเสียงร้องสัตว์ สุดท้ายคือให้นศ.นึกท่าทางในชีวิตประจำแล้วนำมาเต้น เช่น ท่าล้างรถ อาบน้ำ ถูสบู่
การนำไปประยุกต์ใช้
- เพื่อฝึกกระตุ้นและบริหารสมอง
- สามารถนำการเต้นไปบูรณาการในหน่วยการรู้ต่างๆ เช่น หน่วยสัตว์
- สามารถใช้เป็นกิจกรรมเคลื่อนไหวออกกำลังกายได้
การประเมินผล
ประเมินตนเอง
- ตั้งใจและสนใจในกิจกรรม
- ให้ความร่วมเป็นอย่างดี
- รู้สึกสนุกสนานมากที่ได้ออกกำลัง
- ไม่เหนื่อยเลยค่ะ
ประเมินเพื่อน
- สนใจในกิจกรรมเป็นอย่างดีและให้ความร่วมมือ
- สนุกสนานในการเต้น
- กล้าแสดงออก
ประเมินอาจารย์
- อาจารย์สอนสนุกและเข้าใจได้ง่าย
- บรรยากาศไม่ตึงเครียด
- อาจารย์เตรียมตัวพร้อม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น